UG League

UG News: สรุปการแข่งขัน UG League ซีซั่น 4

สรุปการแข่งขัน UG League ซีซั่น 4 สุดดุเดือดและเข้มข้น การแข่งขันเกม Pubg Mobile ที่มีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 75,000 บาท เริ่มซีซั่น 5 วันที่ 17 กันยายนนี้ แล้วพบกัน

UG Pro League

Pro League

สำหรับตารางคะแนนผลออกมาว่า ทีม ONG ESports (TKL) ทีมแชมป์ UG Champion League SS3 คว้าแชมป์ไปได้อีกครั้งใน UG Pro League SS4 รวม 2 สมัย ทำให้พวกเขาได้รับเงินรางวัลรวมจากการเป็นแชมป์ไปกว่า 32,000 บาท จากรายการ UG League

ในขณะที่ TFM Origin ทำสถิติได้อีกครั้ง โดยตำแหน่งรองแชมป์โปรลีกนั้นเป็นของพวกเขาถึง 4 สมัยด้วยกัน ถือเป็นสถิติสูงสุดในรายการเลยทีเดียว โดยฝีมือของพวกเขาในซีซั่นนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา โดยหวังว่าสักวันตำแหน่งแชมป์จะเป็นของพวกเขาสักครั้ง สำหรับซีซั่นนี้ก็ได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท

มาทางด้านแชมป์โปรลีก ซีซั่น 3 อย่าง PUMAxCELEB ESPORT ในครั้งนี้พวกเขาได้พยายามอย่างสุดความสามารถ คว้าอันดับ 3 ไปได้ คว้าเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท ถือว่ายังคงประสบความสำเร็จในการติดอันดับ คว้าเงินรางวัลเข้าทีมได้

และที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ ก็คือทีม PLUG888 ที่ยังคงอยู่อันดับ 4 หัวตารางโปรลีก รอลุ้นติดอันดับอยู่ทุกซีซั่น ด้วยฝีมือการเล่นที่ไม่ธรรมดาก็หวังว่าซีซั่นหน้า พวกเขาจะได้กินไก่อย่างสมใจนะ

UG Champion League

Champion League

ถัดมาใน UG Champion League SS4 ที่ถึงแม้จะแข่งขันกันอยู่เพียง 17 ทีม แต่ฝีมือการเล่นของทุกทีมก็ดุเดือดไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ โดยแชมป์ประจำลีกตกเป็นของ INSANE IS REALx เก็บ Kill โหดถึง 107 Kill รับเงินรางวัลแชมป์+MVP รวมกกว่า 11,000 บาท

โดยอันดับ 2 ได้แก่ทีม HardToDieTH รับเงินรางวัล 5,000 บาท ซึ่งการติดอันดับในครั้งนี้ ทำให้พวกเขาได้กลับขึ้นสู่โปรลีกอีกครั้ง ตายยากสมกับชื่อทีมจริงๆ ก็ต้องมาดูกันว่าพวกเขาจะมีแผนอะไร และจะสามารถคว้าแชมป์ได้หรือไม่

ส่วนอันดับ 3 ที่เป็นของทีม Party2nite รับเงินรางวัล 3,000 บาท ที่คะแนนเสมอกับทีม Falling Star Lupuss นั้น ทางทีมงานก็ได้ตัดสินจากทีมที่ทำ Kill ได้ดีที่สุดในสัปดาห์สุดท้าย ปรากฎว่าทีม Party2nite นั้นสามารถทำ Kill ได้ถึง 22 Kill ในขณะที่ Falling Star Lupuss ทำไปได้ 13 Kill และแน่นอนว่าหากมีทีมในชั้นโปรลีกถอดใจทิ้ง Slot ไปก่อน Falling Star Lupuss ก็รอเสียบอยู่นะจ๊ะ

UG Amateur League

Amateur League

เรียกได้ว่าไม่มีทีมไหนยอมกันเลย สำหรับลีกสมัครเล่น ที่การเล่นไม่ธรรมดา โดยทีม POWER888 20Up สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์+MVP รับเงินรางวัลรวม 6,000 บาท พาทีมขึ้นสู่ชั้น UG Champion League ไปได้

ทีมที่คว้าอันดับ 2 ไปได้ คือทีม kidoStyx รับเงินรางวัล 2,000 บาท และทีมอันดับ 3 ได้แก่ทีม In The World Esports รับเงินรางวัล 1,000 บาท


📌 ติดตามข่าวสารได้ที่
FB : Esport Underground

📌 ติดต่อสอบถามข้อมูล
LINE Official : @ugth


Posted

in

, ,

by

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *