Assassin Rov

แนะนำ 5 ฮีโร่ แอสซาซิน สุดโหดของเกม ROV

ฮีโร่ ROV สายแอสซาซิน (Assassin) นั้นเป็นตัวละครที่ทำดาเมจสูงมาก โดยส่วนใหญ่คนจะนิยมเล่นเป็นตัวฟาร์มป่า ด้วยความที่ดาเมจแรง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยเลือดที่มีน้อยนิด เพราะฉะนั้นถ้าอยากเกิดจริงๆ ก็ต้องฟาร์มให้ไว Kill ให้เร็ว ที่สำคัญอย่าลืมไปตี Abyssal Dragon และ Dark Slayer เพื่อเก็บบัพให้แก่ทีมด้วย

โดยในวันนี้ Esport Underground เรามี 5 ฮีโร่ แอสซาซินสุดโหด ของเกม ROV มาแนะนำ จะมีฮีโร่สายแอสซาซิน ในดวงใจของใครบ้างหรือป่าว ? มาดูกัน !

5 ฮีโร่ สายแอสซาซินสุดโหด น่าเล่น

Keera Rov
Keera Rov

1. Keera

Keera สาวนักฆ่าสาย แอสซาซิน/เมจ ที่โหดมากๆ ในตอนนี้ หน้าที่ของเธอคือการกำจัดศัตรูให้พ้นทาง เธอมี สกิล Dark Tides ที่ทำให้ตัวเธอจะได้รับเวทแวมไพร์ นอกจากนั้นการโจมตีปกติของเธอจะสร้างความเสียหายกายภาพ และโบนัสเวท

สกิล Umbra Dream กระโดดพร้อมทิ้งร่างเอาไว้สร้างความเสียหายเวท (x2 หากโดนกลางวง) จากนั้นดึงศัตรูที่ใกล้ที่สุดเข้าหาตัวพร้อมล็อคเป้า 3 วินาที หากกดซ้ำร่างเงาจะพุ่งใส่ศัตรูสร้างความเสียหายเวทเพิ่มเติม หากไม่มีเป้าหมายร่างเงาจะพุ่งเข้าหา Keera แทน

สกิล Triangle Maze ที่ทำให้เธอพุ่งพร้อมกับแยกเงาออกมา 2 ร่าง แต่ละร่างจะสร้างตวามเสียหายเวท จากนั้นจะสร้างพื้นที่สามเหลี่ยมขึ้นมาสร้างความเสียหายเวท ทุก 1 วินาที (ขณะใช้สกิลจะไม่ตกเป็นเป้าโจมตี และศัตรูที่โดนขอบสามเหลี่ยมจะติดสตั๊น) หลังจากใช้สกิลการโจมตีปกติ 3 ครั้งถัดไปจะเปลี่ยนเป็นระยะไกล

สกิล Fading Phantom ที่ทำให้เธอเข้าสู่โหมด Dark Spirit เธอจะวิ่งเร็วขึ้นเป็นเวลา 8 วินาที ขณะเดียวกันจะสามารถวิ่งทะลุสิ่งกีดขวาง และป้องกันการโจมตีปกติ 3 ครั้ง (Keera จะหายตัวขณะอยู่ในสิ่งกีดขวาง) เมื่อสิ้นสุนจะรีเฟรชคูลดาวน์สกิล 1 และ 2 ทันที

Butterfly Rov
Butterfly Rov

2. Butterfly

Butterfly สาวนักสังหารที่มากับดาบคู่กาย ทหารรับจ้างที่ถูกฝึกมาให้รู้จักการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าทางกายภาพในสภาวะสงครามที่ยาวนาน เธอมี สกิล Assassin ที่การสังหารหรือช่วยเหลือจะรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิลทั้งหมด และเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวเอง 12%

สกิล Whirlwind ปล่อยคลื่นดาบรอบตัวของ Butterfly ที่สร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูเป็นวงกว้าง พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 50% เป็นเวลา 2 วินาที

สกิล Sword Propel ฟาดคลื่นดาบไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูง สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 50% เป็นเวลา 3 วินาที

สกิล Backstab ที่ทำให้ Butterfly หายตัวไปฟันศัตรูที่พลังชีวิตน้อยที่สุด (โดยจะเลือกฮีโร่ศัตรูก่อนเสมอ) สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับลดความเสียหายจากศัตรูลง 60% และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 50% เป็นเวลา 1 วินาที

Sinestrea Rov
Sinestrea Rov

3. Sinestrea

Sinestrea สาวน้อยโลหิต สายแอสซาซิน/ไฟตเตอร์ เธอมี สกิล Blood Bramble สกิลจากไอเท็มกดใช้จะถูกแทนที่ด้วย Blood Ritual ที่เมื่อกดใช้จะระเบิดตัวเองตายภายใน 3 วิและสร้างความเสียหายกายภาพรอบตัว แต่หากมีบัพ 7 ครั้งจะคืนชีพด้วย HP ที่เต็ม (Blood Bramble จะได้รับจากการสังหารและช่วยเหลือ และจะหายไปทั้งหมดจากการใช้ Blood Ritual)

สกิล Blood Hide เธอสามารถพุ่งไปยังทิศทางที่เลือก และจะหายตัวอยู่กับที่ และารโจมตีครั้งต่อไปเป็นการพุ่งโจมตี สกิลติดตัว เมื่อยืนนิ่งเป็นเวลา 2.5 วินาที จะเข้าสู่โหมดหลับไหล (หายตัว)

สกิล Blood Ghost สลับโหมดการโจมตีระหว่างใกล้และไกล ระยะใกล้ จะสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่ม 4% จาก HP ที่เป้าหมายเสียไป และดูดเลือด ระยะไกล การโจมตีจะเสีย 4% ของ HP ปัจจุบันพร้อมติดสัญลักษณ์ Bloodstain เป็นเวลา 6 วินาที และเมื่อกดยกเลิกการโจมตีไกลจะสามารถgใช้ Bloodstain โจมตีไปยังจุดที่เลือกหรือใช้ใส่ตัวเองเพื่อฟื้นฟู HP

สกิล Blood Samsara สร้างพิธีกรรมเลือด 0.5 วินาที โดยจะนำ HP ของตนเองและเป้าหมายมาแบ่งให้เหลือเท่ากัน และจะฟื้นฟู HP ให้ตัวเองเพิ่ม สกิลติดตัว เมื่อ HP ต่ำกว่า 40% จะเคลื่อนที่เร็วขึ้น 30%

Kriknak Rov
Kriknak Rov

4. Kriknak

Kriknak มือสังหาร ผู้ซ้อนเร้นกายในเงามืด สายแอสซาซิน/ไฟตเตอร์ ที่มาพร้อมกับ สกิล Bite ที่เมื่อใช้สกิลโจมตีโดนศัตรู การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะสร้างความเสียหายกายภาพ

สกิล Terrifying Plague ที่จะสั่งให้ตัวอ่อนโจมตีศัตรู สร้างความสียหายกายภาพพร้อมกับติดสัญลักษณ์ไว้ที่เป้าหมาย จากนั้นหากเป้าหมายถูกโจมตีซ้ำ จะทำให้สัญลักษณ์ระเบิด สร้างความเสียหายเวทเท่ากับ 10% ของพลังชีวิตสูงสุด จากนั้นลดคูลดาวน์สกิลนี้ 3 วินาที และฟื้นฟูมานา 35 หน่วยให้กับตัวเอง

สกิล Evil Tentacles พุ่งไปยังทิศทาง สร้างความสียหายกายภาพแก่ศัตรูทั้งหมดระหว่างทาง นอกจากนี้ หลังจากที่เขาโจมตีฮีโร่ศัตรูแต่ละคนด้วยสกิลนี้ จะฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับตัวเอง

สกิล Fury of Flying Locusts ทำให้ Kriknak บินขึ้นเป็นเวลา 6 วินาที ทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลาสั้นๆ และหากใช้สกิลนี้ซ้ำระหว่างที่กำลังบินอยู่ เขาจะพุ่งไปยังจุดที่กำหนด พร้อมกับสร้างความเสียหายกายภาพเป็นวงกว้าง และลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู

Paine Rov
Paine Rov

5. Paine

Paine นักถอดจิตแล้วปลิดชีพศัตรู ฮีโร่สาย แอสซาซิน/เมจ ที่จัดว่าโหดอยู่ในตอนนี้ เขามี สกิล Soul Divide ที่ทำให้การโจมตีปกติใน 4 วินาที จะถูกเปลี่ยนเป็น Soul Cuts ซึ่งแต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายเวท หลังจากที่ Soul Cuts ปรากฏ การโจมตีแรกจะเทเลพอร์ตเขาไปด้านหลังศัตรู พร้อมกับสร้างความเสียหาย 2 เท่า การสังหาร หรือช่วยเหลือจะเพิ่มพลังงานสูงสุดขึ้น 10 หน่วย (สูงสุด 200)

สกิล Soul Tidings บังคับดวงวิญญาณ สร้างความเสียหายเวท ทุกครั้งที่ผ่านตัวศัตรู ซึ่งเขาจะต้านทานสถานะระหว่างใช้งานสกิลนี้ เมื่อสกิลสิ้นสุด หรือกดใช้งานสกิลซ้ำ เขาจะเทเลพอร์ตตัวเองไปยังจุดที่วิญญาณอยู่ พร้อมกับสร้างความเสียหาย และลดความเร็วศัตรูที่เขาพุ่งผ่านเป็นเวลา 1 วินาที

สกิล Elegy บรรเลงบทเพลงที่สร้างความเสียหายเวทและใบ้ศัตรูรอบๆ หากเขาอยู่ในวงเวทเกิน 2 วินาที จะฟื้นฟูพลังงาน

สกิล Acknowledge กระโดดถอยหลังก่อนพุ่งไปยังจุดที่กำหนด (ระหว่างนี้เขาจะได้รับความเสียหายลดลง) สร้างความเสียหายเวท และสร้างความเสียหายลดลง 50% แก่ศัตรูที่พุ่งผ่าน

และนี่ก็คือ 5 ฮีโร่สายแอสซาซิน (Assassin) สุดโหด ในเกม Garena ROV ที่ UG เราขอแนะนำว่า ไม่ควรพลาดที่จะเล่นในซีซั่นนี้ เพราะ 5 ฮีโร่ที่เราคัดมา โหดจริงๆ โหดชัวร์ ไม่มั่วนะ

แหล่งที่มา : [1]


📌 ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook Fanpage : @esportunderground
Facebook Group : Esport Underground


Posted

in

,

by

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *