UG League

ใครจะอยู่ ใครจะไป! UG League ศึกตัดสินอาทิตย์หน้า

UG League PUBG Mobile วัดกัน Week หน้า! จบ TOP ตารางเลื่อนชั้นขึ้น UG Pro League และ UG Champion League

จบไปแล้วสำหรับการแข่งขัน UG League ใน Week 3 ที่การแข่งขันนั้นดุเดือดและเผ็ดร้อน ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ทีมไหนจะได้สิทธิ์เลื่อนชั้น และทีมไหนจะต้องตกชั้น มาดูกัน

สรุปการแข่งขัน UG Pro League – Week 3

สำหรับการแข่งขันใน UG Pro League ในสัปดาห์นี้ ทีม Wunwai Esport ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทำคะแนนนำเป็นอันดับแรกของตารางในโปรลีก โดยรายชื่อทีมที่ติด TOP3 ในสัปดาห์นี้ประกอบไปด้วย Wunwai Esport (103 คะแนน), TFM Oreigin (92 คะแนน) และทีม CICCIO Esport (82 คะแนน)

ส่วน 3 ทีมที่หวั่นตกชั้นไป Say Hi ! UG Champion League นั้นประกอบไปด้วยทีม Power bank, AS All Star และทีม TheGod Gamer

สรุปการแข่งขัน UG Champion League – Week 3

ถัดมาในการแข่งขัน UG Champion League ทีม Wongsuwan x ATSports (163 คะแนน), PLUG888 (142 คะแนน) และ 4AngryBirds (58 คะแนน) แข่งเก็บคะแนนติด TOP3 ไปได้

โดยคะแนนของ 4AngryBirds ทีมอันดับ 3 ของตาราง ยังคงน่าเป็นห่วง เพราะอาจจะโดนทีมอื่นๆ ทำคะแนนแซงไปได้ในสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจทำให้ทีมยังคงไม่ได้เลื่อนชั้นขึ้นโปรลีก ต่างกับทีม Wongsuwan x ATSports และ PLUG888 ที่ทำคะแนนนำลุ้นคว้าแชมป์ UG Champion League ในเดือนนี้ ต้องมาลุ้นกันต่อว่าทีม 4AngryBirds จะยังคงรักษาอันดับได้อย่างเหนียวแน่นหรือไม่

ส่วน 4 ทีมท้ายตารางที่อาการน่าเป็นห่วง และอาจตกชั้นไปอยู่ UG Amateur League นั้นประกอบไปด้วยทีม RACHABOT, SL ESPORT, TheEndChiCken และ GLAANG KHO

สรุปการแข่งขัน UG Amateur League –  Week 3

การแข่งขันสำหรับมือสมัครเล่นที่ไม่ได้มาเล่นๆ โดยทีมที่ติด TOP4 จ่อขึ้น UG Champion League นั้นประกอบไปด้วยทีม Zodiacs (107 คะแนน), NaoNai (83 คะแนน), OnlyFan (79 คะแนน) และทีม USK ESPORTS (72 คะแนน)

ก็ต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่า ใครจะอยู่ ใครจะไป! สำหรับการแข่งขัน UG League PUBG Mobile ซีซั่นนี้


📌 ติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage : @esportunderground
Facebook Group : Esport Underground

📌 ติดต่อสอบถามข้อมูล
LINE Official : @ugth

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *