Godzilla Vs Kong

PUBG Mobile อัปเดตใหม่ มาพร้อมธีม Godzilla Vs Kong

ในเดือนพฤษภาคม PUBG Mobile ได้มีการอัปเดตใหม่ที่มาพร้อมกับธีม Godzilla Vs Kong และโหมดใหม่ Titan Strikes ให้ชาวพับจีได้เข้าร่วมสมรภูมิต่อสู้แห่ง Titan กันตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม – 8 มิถุนายน

กิจกรรมในครั้งนี้ UG บอกได้เลยว่าทีมงานพับจีเค้าจัดเต็มกันจริงๆ เพราะนอกจากจะมีโหมดใหม่แล้วนั้น ยังมีกิจกรรมมากมายให้ชาวแฟนเกมพับจีได้ร่วมเล่น ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ส่วนโหมดใหม่จะเป็นอย่างไร และมีกิจกรรมอะไรบ้างในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ไปดูกันเลย!

โหมดใหม่ Titan Strikes

ถือเป็นโหมดสุดท้าทายเลยทีเดียว นอกจากจะต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่นๆ ยังต้องเผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์ เผชิญกับเจ้า Godzilla และเจ้า Kong ด้วย โดยผู้เล่นสามารถพบเจอกับ Godzilla ได้ในแผนที่ Erangel และพบเจอกับ Kong ในแผนที่ Sanhok

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นจะได้เผชิญกับ Titan สุดลึกลับอีกหนึ่งตัวในแผนที่ Livik ที่มีสกิลแม่เหล็กไฟฟ้าสุดพิเศษที่ส่งผลต่อโซนสีฟ้า และทำให้โซนสีฟ้าเคลื่อนที่เป็นระยะ โดยพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าจะสร้างรัศมีสแกนพิเศษ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปด้านในเพื่อเก็บคริสตัล Titan ได้ แต่ก็จะเป็นการเปิดเผยตำแหน่งของตัวเองด้วย

Titan Strikes

ของขวัญจาก Titan

ผู้เล่นจะได้รับของขวัญจาก Titan ทั้งสาม ดรอปเป็นคริสตัลที่ผู้เล่นจะได้รับเอฟเฟคที่แตกต่างกันไป ดังนี้

  • คริสตัล Erangel: อาวุธขว้างพิเศษที่จะทำให้ศัตรูชะงักถอยหลังและเผาศัตรูได้
  • คริสตัล Sanhok: ช่วยเสริมความสามารถของผู้ใช้ได้ เช่น ความเร็วการวิ่งและความสูงในการกระโดด
  • คริสตัล Livik: ไอเทมที่มีความสามารถในการตรวจจับศัตรูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ในช่วงเวลาสั้นๆ

แคมป์ Apex

แคมป์ Apex จะเต็มไปด้วยของล้ำค่ามากมาย และเมื่อ Titan เข้าไปทำลายเสร็จสิ้น เราสามารถเข้าไปเก็บของเหล่านั้นได้ แต่ก็ต้องระวังผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยนะ เพราะ แคมป์ Apex ถือเป็นจุดมุ่งหมายของทุกคนเลยทีเดียว

หมู่บ้านมอนสเตอร์

เรียกอีกอย่างว่าจุดเกิดของเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งหากเราเข้าไปโจมตีมอนสเตอร์เหล่านั้นจนตาย มอนสเตอร์จะดรอปของ ไม่ว่าจะเป็น ปืน สโคป กระสุน เกราะ ฯลฯ ให้แก่ผู้เล่น

กิจกรรมเกี่ยวกับธีม Godzilla Vs Kong

1. Power of Titans

Power of Titans

ในช่วงเวลาของกิจกรรม ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นในโหมดคลาสสิค และสำเร็จภารกิจประจำวันเพื่อชาร์จพลังให้กับ Titan ที่จะช่วยฟื้นฟู Titan และมอบเหรียญพลังงานให้กับผู้เล่นนำไปแลกรับไอเทมในร้านค้ากิจกรรม ซึ่งผู้เล่นจะชาร์จพลังงานให้กับ Titan ทั้ง 2 แยกกัน เมื่อทั้ง 2 ได้รับการชาร์จครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผู้เล่นที่ร่วมชาร์จพลังจะได้รับรางวัลโบนัสไป

รางวัล: เสื้อยืดฤดูใบไม้ผลิ(ถาวร), หมวกไวท์ชาร์ค, คูปองกล่องซัพพลาย

ระยะเวลา: 11 – 24 พฤษภาคม 2564

2. Mechagodzilla Attack

pubg mobile

ในช่วงเวลาของกิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับกระสุนได้โดยสำเร็จภารกิจตามที่กำหนด ใช้กระสุนเพื่อโจมตีมอนสเตอร์ของด่านแต่ละด่าน เมื่อโจมตีไม่ถูกเป้าหมาย โจมตีถูกส่วนลำตัว และโจมตีถูกส่วนหัวของมอนสเตอร์ จะสร้างดาเมจ 3 ประเภทคือ ดาเมจทั่วไป ดาเมจระดับสูง และดาเมจคริติคอล โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลเมื่อเกิดดาเมจคริติคอล ซึ่งความยากของกิจกรรมจะมีอยู่ 2 ระดับ และแต่ละระดับความยากจะมีทั้งหมด 5 ด่าน ผู้เล่นสามารถเคลียร์ด่านเพื่อรับรางวัล

รางวัล: ชุด, หน้ากาก, หมวกพยาบาลมัมมี่(ถาวร)

ระยะเวลา: 25 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2564

3. Buddy Reunion

pubg mobile

ผู้เล่นล็อกอินประจำวันเพื่อรับคูปอง 30 UC 1 ใบ และนำไปใช้ในกิจกรรมตามที่กำหนด

รางวัล: คูปอง 30 UC

ระยะเวลา: 11 – 31 พฤษภาคม 2564

โดยการอัปเดตที่ได้นำธีม Godzilla Vs Kong เข้ามา ทางทีมงาน PUBG Mobile ได้นำโหมด Metro Royal และ Power Armor ออกชั่วคราว และจะถูกนำกลับมาในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้แฟนเกมก็สามารถเข้าไปเล่นโหมด Titan Strikes กันได้ UG การันตรีความท้าทายและแปลกใหม่


📌 ติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage : @esportunderground
Facebook Group : Esport Underground

📌 ติดต่อสอบถามข้อมูล
LINE Official : @ugth


Posted

in

by

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *