Dota 2 Carry

5 อันดับแครี่ขาโหด Dota 2 ประจำแพทช์ 7.29b

วันนี้ UG จะมาจัดอันดับ 5 แครี่ขาโหดเกม Dota 2 ประจำแพทช์ 7.29b นี้ เกม Moba 5 ต่อ 5 ยอดฮิตบน Stream จะมีตัวไหนโหดจัดปลัดบอกบ้าง ไปดูกันเลย!

5 แครี่ Dota 2 ที่ห้ามพลาดหยิบมาเล่นในแพทช์ 7.29b

1. Bristleback

Bristleback

ตัวเมต้าใหม่ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ Bristleback จากฮีโร่ออฟเลนผู้ไม่สู้หน้าคน ต้องคอยหันหลังใส่ศัตรูเวลาบวก เพราะด้านหน้าพี่เขาบางอย่างกับทิชชู่ (ต้นเกม) ตอนนี้พี่เขาผันตัวมาเป็นตำแหน่งแครี่ ที่พอออกคทาฟ้าจะเปลี่ยนให้สกิล Q โยนพิษที่จะทำให้ศัตรูสโลว์+เจาะเกราะหมู่ และเดินเกมชนะได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความอึดและความแรงของพี่เขา

ไอเทมแนะนำ: Aghanim’s scepter, Vanguard, Eternal Shroud

2. Troll Warlord

Troll Warlord

แครี่คลาสสิกที่ยืนเลนได้แข็งมาก ด้วยความสามารถปรับการโจมตี จะตีใกล้หรือตีไกล ก็เลือกตีได้ทุกเวลา ตีป้อมขึ้นบ้านเร็ว แถมพอ 20 นาที ออก Aghanim’s Shard จะได้รับสกิลตีเร็วทั้งทีมอีกด้วย ที่ช่วยเสริมทีมไฟท์ให้พิชิตศัตรูได้ชัวร์ๆ ไม่แกงแน่นอน

ไอเทมแนะนำ: Battle Fury, Sange & Yasha, Skull Basher

3. Drow Ranger

Drow Ranger

ฮีโร่สายธนูตีไกล ที่ถ้าได้ยืนยิงห่างๆ อีกฝ่ายยังไงก็ยืนไม่ไหว พ่ายแพ้แน่นอน และเธอจะเก่งขึ้นอีกด้วย Aghanim’s Shard ที่เมื่อสังหารศัตรูได้จะมีน้ำแข็งแตกออกจากร่างเป้าหมาย และกระจายความเสียหายไปยังรอบข้าง ที่ UG บอกเลยว่าแรงมากแม่ หากได้ยิงให้ตัวเดิมซ้ำๆ จนตายไปเลย

ไอเทมแนะนำ: Hurricane Pike, Manta Style, Black King Bar

4. Tiny

Tiny

เจ้า Tiny เราขอแนะนำ Aghanim’s Shard (อีกแล้ว) ที่อัปเกรดใหม่ ทำให้กลับมาถือต้นไม้ ฟาด ฟาด ฟาด!! ได้ตลอดไม่จำกัดจำนวน ไม่มีทางแตกแน่นอน แต่ที่จะแตกคือหัวกับบ้านของศัตรู ยิ่งถ้ามีเพื่อนรวบได้แล้วเข้าไปฟาดรัวๆ ตายยกครัวเลยนะจ๊ะ ฮ่าๆ

ไอเทมแนะนำ: Mask of Madness, Sange & Yasha, Daedalus

5. Broodmother

Broodmother

อีแม่แมงมุม ฮีโร่ที่ได้รับการปรับปรุงสกิลเยอะที่สุดในแพทช์นี้ จากฮีโร่เลนกลาง มีบ้างที่จะถูกนำมาเล่นแครี่จนน่าจับตามอง ด้วยสกิล Q (Insatiable Hunger) ที่เมื่ออัพเต็ม จะทำให้เพิ่มพลังโจมตีได้มากถึง 50 และ ดูดเลือด 100% เมื่อกดใช้ ใครตีแลกกับนางให้ตายยังไงก็ไม่ชนะ ยิ่งถ้าออกของหรือมีคนช่วยสโลว์แล้วไล่ตีเป้าหมาย ยังไงก็ไม่มีทางรอด

ไอเทมแนะนำ: Diffusal Blade, Sange & Yasha, Eye of Skadi

สำหรับฮีโร่ทั้ง 5 ตัวนี้ บอกเลยว่า พลาดที่จะเล่นไม่ได้เลย เพราะแพทช์นี้มาแรงจริง! UG รับประกัน หากใครได้ลองเล่นและออกของตามที่แนะนำแล้วเกิด อย่าลืมกดไลค์&กดแชร์ บทความนี้กันด้วยน้า


📌 ติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage : @esportunderground
Facebook Group : Esport Underground

📌 ติดต่อสอบถามข้อมูล
LINE Official : @ugth


Posted

in

,

by

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *